NỖ LỰC CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ THEO MÔ HÌNH AIDET CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

NỖ LỰC CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ THEO MÔ HÌNH AIDET
CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh Sở Y tế Thanh Hoá đồng hành cùng CHIR - Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn, Tiến sĩ Lê Văn Cường, Phó giám đốc Sở Y tế, nhấn mạnh với tiêu chí "Lấy người bệnh làm trung tâm", những năm qua Thanh Hoá đã quan tâm đầu tư nguồn lực lớn nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp phát triển y tế. Để nâng cao chất lượng y tế, ngành y tế đã triển khai nhiều giải pháp hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tốt hơn, nhanh hơn, an toàn hơn, rẻ hơn và người dân hài lòng hơn.

Trong 2 ngày 7 và 8/11, tham gia hội nghị có BSCKII. Trịnh Văn Lâm - Giám đốc Bệnh viện và BS CKII. Ngô Thanh An - Phó giám đốc Bệnh viện cùng gần 100 nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Thanh Hoá đã có mặt tập huấn trực tuyến tại điểm cầu là Hội trường tầng 7 Bệnh viện Mắt Thanh Hoá, được chuyên gia của CHIR cập nhật các kiến thức về vai trò của nhân viên y tế trong hành trình chăm sóc khách hàng, được hướng dẫn tiêu chuẩn giao tiếp chuyên nghiệp.

Thông qua chương trình tập huấn, nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Thanh Hoá đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng vào công việc tại đơn vị, thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao kỹ năng giao tiếp để hoạt động điều trị và chăm sóc người bệnh ngày càng đi sâu vào chất lượng và an toàn, tăng sự hài lòng của người bệnh.

  

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
969408